Hereditary กรรมพันธุ์นรก (2018)

Hereditary กรรมพันธุ์นรก (2018)

Hereditary กรรมพันธุ์นรก (2018)

ดูหนัง Hereditary กรรมพันธุ์นรก (2018) HD

เรื่องย่อ Hereditary กรรมพันธุ์นรก (2018)

เรื่องราวของครอบครัว Graham ที่หลังจากสูญเสียปูชนียบุคคลในครอบครัวไป ลูกหลานในครอบครัวนี้ก็เริ่มจะเจอสิ่งลึกลับและน่ากลัวมากขึ้นเรื่อยๆ และก็เริ่มที่จะรู้เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับต้นตระกูลบรรพบุรุษของพวกเขา “ยิ่งพวกเขาเรียนรู้มากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งพยายามที่จะเอาชนะชะตากรรมที่พวกเขาได้รับมากเท่านั้น” โดยในตัวอย่างมีการใช้เสียงประกอบหลักเป็นไวโอลิน ทำให้เรารู้สึกเหมือนโดนเสียดแทงเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการตัดต่อภาพที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในการเชื่อมโยงสถานที่จากฉากหนึ่งไปยังอีกฉากหนึ่ง จากกลางวันไปกลางคืน โดยที่วัตถุหนึ่งในภาพยังอยู่ที่เดิม และมุมกล้องที่แปลกใหม่ดูลึกลับน่าค้นหา และน่าสะพรึงกลัวไปพร้อมกัน บวกกับบทบาทของนักแสดงที่มีท่าทีแปลกๆในเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกไม่เป็นมิตรกับใครเลย ทุกๆอย่างในตัวอย่างนี้สามารถเขย่าขวัญสั่นประสาทเราได้ง่ายๆทุกทาง โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีผีโผล่ออกมาให้เห็นเลย


When Ellen, the matriarch of the Graham family, passes away, her daughter’s family begins to unravel cryptic and increasingly terrifying secrets about their ancestry.

ประเภท: Horror สยองขวัญ , Mystery ลึกลับ , Thriller ตื่นเต้นเร้าใจ

Actor นักแสดง: Toni Collette , Alex Wolff , Gabriel Byrne , , , , , , , Morgan Lund , , , , , Austin R Grant , , , , , , Ari Aster , , Kathleen Chalfant , , , , , ,

ผู้กำกับการแสดง: Ari Aster

นักเขียน: Ari Aster

ประเทศ: United States of America

ฉายเมื่อ: 2018-06-07

ระยะเวลา: 127 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

7.1

Rating(1)


Leave a comment