Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000)

Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000)

Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000)

ดูหนัง Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) HD

เรื่องย่อ Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000)

เรื่องราวของ เด็กชายแทรเวอร์ แม็คคินนีย์ ที่ทุกข์ใจกับการมีแม่ที่เสพติดแอลกอฮอล์ และหวาดกลัวพ่อที่ใช้ความรุนแรงจะกลับมา แทรเวอร์ได้พบกับครูสอนวิชาสังคมศาสตร์คนใหม่ซึ่งมอบหมายการบ้าน "คิดหาแนวทางเปลี่ยนแปลงโลก แล้วนำไปปฏิบัติ" แทรเวอร์แปลงความหมายของการทำความดีที่มิใช่การตอบแทน แต่เป็นการทำดีต่อไป ซึ่งก็คือการทำความดีแก่ผู้อื่นต่อไปอีกสามคน แนวคิดเรื่องการพยายามทำความดีของแทรเวอร์นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ไม่เพียงต่อชีวิตของเขา แม่ของเขา และครูของเขาผู้มีบาดแผลทั้งร่างกายและจิตใจ แต่ยังมีผลต่อคนอื่นๆ ในวงกว้างที่ไม่รู้จักเขา


Like some other kids, 12-year-old Trevor McKinney believed in the goodness of human nature. Like many other kids, he was determined to change the world for the better. Unlike most other kids, he succeeded.

ระยะเวลา: 122 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

7.2

Rating(1)


#Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) #ดูหนัง Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) #Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000)hd #ดูออนไลน์ Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) #Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) เต็มเรื่อง #Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) พากย์ไทย #Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) ซับไทย #ดู Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง (2000) ออนไลน์ #Pay It Forward #หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) #เราจะได้มากกว่าหนึ่ง
Leave a comment