Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017)

Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017)

Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017)

ดูหนัง Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017) HD

เรื่องย่อ Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017)

เรื่องราวของ ออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม และ มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ ออกัสต์ ป่วยด้วยโรค Mandibulofacial Dysostosis ( โรคปากแหว่งเพดานโหว่ ) ตั้งแต่แรกเกิด จน อายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่า ออกัสต์ มีหน้าตาที่น่าเกลียด จนไม่อยากเข้าใกล้ แต่ คนใกล้ตัว และออกัส กลับไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นแค่ เด็กชายตัวน้อยที่อยากกินไอติมโดยที่เด็กคนอื่นๆเห็นว่าเขากิน”จริงๆ” เขาอยากแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่โดยไม่ต้องคอยสวมหน้ากากปิดใบหน้า เขาอยากไปโรงเรียนและเล่นกับเด็กทั่วไปอย่างปกติสุข หนังจะบอกเล่าผ่านมุมมองและความนึกคิดของตัวละครแต่ละตัว เริ่มต้นจากตัวของเด็กชาย แล้วตามด้วยพ่อแม่ พี่สาว เพื่อนคนแรก เพื่อนที่คอยแกล้ง เพื่อนที่คอยช่วยเหลือ ผ่านมุมมองของเด็กชายตัวเล็ก ที่มีหัวใจดวงโต และ น่ารักที่สุดในโลก เด็กชายที่มีชื่อว่า " ออกัสต์ พูลล์แมน "


The story of August Pullman – a boy with facial differences – who enters fifth grade, attending a mainstream elementary school for the first time.

ประเภท: Drama ดราม่า , Family ครอบครัว

Actor นักแสดง: Jacob Tremblay , Owen Wilson , Julia Roberts , , Danielle Rose Russell , , Daveed Diggs , Noah Jupe , , Millie Davis , , , , , Kyle Breitkopf , , , , Crystal Lowe , , , , , , , , , , , , Emma Tremblay , Lidya Jewett , , , , , , , , , , Todd Arnow

ผู้กำกับการแสดง: Stephen Chbosky

นักเขียน: , Stephen Chbosky , Jack Thorne ,

ประเทศ: United States of America

ฉายเมื่อ: 2017-11-13

ระยะเวลา: 113 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

8.2

Rating(1)


Leave a comment