Make Me Shudder 2: Shudder Me Mae Nak มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค (2014)

Make Me Shudder 2: Shudder Me Mae Nak มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค (2014)

Make Me Shudder 2: Shudder Me Mae Nak มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค (2014)

ดูหนัง Make Me Shudder 2: Shudder Me Mae Nak มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค (2014) HD

เรื่องย่อ Make Me Shudder 2: Shudder Me Mae Nak มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค (2014)

จากเรื่องราวความปากดีของแก๊งค์ เด็กมัธยม มอ 6/5 นิก หัวหน้าแก๊งค์ และพลพรรคชาวแก๊งค์ เจมส์ บิว เทป ออย ไบรอัน มาร์ค โต้ง เน็ท และ ไอซ์ หลังจากทุกคนเจอดีในตึกเก่าของโรงเรียนมาแล้ว ก็ทำให้พวกเขาสำนึกได้และไม่กล้าไปลองดีที่ไหนอีก ต่างก็ถึงเวลาเข้าสู่การสอบเข้ามหาวิทยาลัยกันแล้ว แต่ด้วยความที่เรียนไม่เก่งก็กลัวว่าจะสอบไม่ติด เจมส์จึงชวนเพื่อนๆ พึ่งพาไสยศาสตร์ โดยการไปบนบานศาลกล่าวกับ ศาลแม่นาคพระโขนง แต่ด้วยความปากดีของนิคอีกเช่นเคย ที่ไม่เชื่อว่าแม่นาคจะมีอยู่จริง จึงพูดจาลบหลู่ และจู่ๆ ก็มีลมพัดอย่างแรง พอทุกคนลืมตาก็พบว่าจากพื้นดินที่ตัวเองยืนอยู่กลับกลายเป็นพื้นเรือริมท่าน้ำของบ้านหลังทรงไทยหลังหนึ่ง ต่างมองหน้ากันแล้วก็รู้เลยว่านิคพาเพื่อนๆ มาเจอดีอีกแล้ว ทุกคนย้อนเวลากลับไปสู่ยุคของแม่นาค ที่ต่างก็รู้ประวัติกันดีอยู่แล้วว่าจะดำเนินไปอย่างไร แต่จะให้เป็นไปตามเรื่องที่ทุกคนรู้ หรือจะให้เป็นไปอย่างที่พวกเขาอยากให้เป็น ความน่ากลัวของผีแม่นาค และ ความสนุกสนานกำลังรอพวกเขาอยู่


In this Thai horror comedy sequel, Nick, Bew, James and their friend are preparing for their university admissions, but because of James' less than desired results, he brings his friends to get the blessings of Mae Nak. Nick doesn't believe in Mae Nak and constantly makes fun of it. Suddenly, the group finds themselves in the realm of Mae Nak and have to find a way out to return to normality.

ประเภท: Comedy ตลก , Horror สยองขวัญ

Actor นักแสดง: Kunatip Pinpradub , Pongpitch Preechaborisuthikul , Kittipat Samarntragulchai , Wanida Termthanaporn , Worrachai Sirikongsuwan

ผู้กำกับการแสดง: Poj Arnon

นักเขียน: Poj Arnon

ประเทศ: Thailand , TH

ฉายเมื่อ: 2014-04-10

ระยะเวลา: 113 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

5.9

Rating(1)


Leave a comment