Wind River ล่าเดือด เลือดเย็น (2017)

Wind River ล่าเดือด เลือดเย็น (2017)

Wind River ล่าเดือด เลือดเย็น (2017)

ดูหนัง Wind River ล่าเดือด เลือดเย็น (2017) HD

เรื่องย่อ Wind River ล่าเดือด เลือดเย็น (2017)

เรื่องราวเกี่ยวกับปริศนาของเหตุฆาตกรรมหญิงสาวชาวอินเดียนแดงที่เธอได้เสียชีวิตอยู่ท่ามกลางหิมะที่หนาวเหน็บในวินด์ริเวอร์เขตสงวนของชาวอินเดียนแดงรัฐไวโอมิ่ง โดยผู้ที่พบศพของเธอเป็นคนแรกก็คือ คอรี่( เรนเนอร์ ) เจ้าหน้าที่ป่าไม้ของเขตสงวนในระหว่างที่เขากำลังตามล่าสิงโตอยู่ เขาจึงวิทยุไปหา เบน ( กรีน ) หัวหน้าตำรวจชาวอินเดียนแดงในเขตสงวน เบนจึงเข้ามาในสถานที่เกิดเหตุพร้อมกับ เจน( โอลเซ่น ) FBI หน้าใหม่ที่ได้รับคำสั่งให้มาดูแลคดีนี้ และเนื่องจากเหตุขัดข้องทางกฎหมายในบางประการจึงทำให้เจนไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากส่วนกลางได้ทำให้เธอต้องทำงานเพียงลำพังโดยมีเพียงตำรวจท้องถิ่นเท่านั้นที่ช่วยเหลือ เธอจึงขอให้คอรี่มาช่วยในการตามล่าหาตัวฆาตกร เนื่องจากคอรี่มีความชำนาญในพื้นที่นี้เป็นอย่างดี


An FBI agent teams with the town's veteran game tracker to investigate a murder that occurred on a Native American reservation.

ประเภท: Crime อาชญากรรม , Drama ดราม่า , Mystery ลึกลับ , Thriller ตื่นเต้นเร้าใจ

Actor นักแสดง: Jeremy Renner , Elizabeth Olsen , Gil Birmingham , Kelsey Asbille , , , , Hugh Dillon , Julia Jones , , , , Jon Bernthal , Graham Greene , , , , , , , Austin R Grant , Ian Bohen , , , , , , , , , , , , ,

ผู้กำกับการแสดง: Taylor Sheridan

นักเขียน: Taylor Sheridan

ประเทศ: United States of America

ฉายเมื่อ: 2017-08-03

ระยะเวลา: 107 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

7.4

Rating(1)


Leave a comment